Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

12 chòm sao và tình yêu học trò tuổi ngây thơ

Lớp cậu nằm cuối dãy, và đó có thể là lý do duy nhất cậu hay đi qua lớp tôi mỗi ngày. Còn tôi thì luôn đứng ngoài hành lang lớp để chờ cậu đi qua như môt thói quen khó bỏ, để được nhìn thấy cậu mỗi ngày.  Rồi bỗng một ngày, tôi chợt nhân ra mình đã cảm nắng cậu mất rồi, việc mình cứ nghĩ đến một người khác giới liên tục và mong được nhìn thấy người đó mỗi ngày chắc chắn không chỉ là chuyện bình thường chút nào nhỉ.... Hãy cùng xem mối tình đơn phương của 1 trong số 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò này kết quả sẽ ra sao tại Nhật ký radio nhé.
Một cô nàng Nhân Mã xinh xắn và nhỏ con, đó là ấn tượng đầu tiên khi tôi nhìn thấy cậu,  tôi bắt đầu để ý cậu từ ngày hôm đó. Lớp cậu nằm cuối dãy, và đó có thể là lý do duy nhất cậu hay đi qua lớp tôi mỗi ngày. Còn tôi thì luôn đứng ngoài hành lang lớp để chờ cậu đi qua như môt thói quen khó bỏ, để được nhìn thấy cậu mỗi ngày.  Rồi bỗng một ngày, tôi chợt nhân ra mình đã cảm nắng cậu mất rồi, việc mình cứ nghĩ đến một người khác giới liên tục và mong được nhìn thấy người đó mỗi ngày chắc chắn không chỉ là chuyện bình thường chút nào nhỉ.
12chomsao.png
                          Cô nàng Nhân Mã trong 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò
Tôi đã thành lập cả một nhóm thám tử cùng những đứa bạn thân để truy tìm ra tung tích Facebook và mọi thông tin về cậu. Tôi gửi lời mời kết bạn cho cậu, nhưng cậu không hề accept tôi, thêm lần nữa, lần nữa..mục tiêu check Facebook hàng ngày của tôi dường như cũng thay đổi, chỉ để nhận được thông báo accept của cậu. Nhưng đợi hoài, đợi hoài vẫn một kết quả như vậy, tôi bắt đầu cảm thấy chán nản, thất vọng. Cho đến một ngày, khi tôi đang ngồi chơi với Hoa, Chung và tụi bạn, trên Facebook hiện lên thông báo cậu đã chấp nhận lời mời kết bạn của tôi, tôi không còn tin vào mắt mình, đầu óc tôi như điên loạn vì quá vui sướng nhưng đồng thời với đó là suy nghĩ về đủ các cách làm quen để có thể được nói chuyện với cậu…
Tôi bắt đầu kế hoạch tác chiến của mình, tôi inbox cho cậu mối ngày chỉ để chúc ngày mới, chúc ngủ ngon hay những câu hỏi vu vơ không củ đề. Woa!! Nhưng cậu thực sự rất lạnh lùng, gần như phớt lờ mình luôn, mặc dù là chat 2 người nhưng tôi có cảm giác mình đang độc thoại một mình vậy, những tin nhắn trả lời thật ngắn gọn, xúc tích và đầy hờ hững, có vẻ cậu thấy tôi rất phiền thì phải? Vì vậy, tôi tiếp tục triển khai phướng án 2, tôi dạo chơi tất cả các page về Nhân Mã, đọc kỹ càng, thấm dần và không bỏ sót chi tiết nào, đặc biệt các bài viết về 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò với hy vọng mong manh là có thể hiểu về nhiều cậu nhiều hơn. Có rất nhiều người nói rằng, trong thời gian đầu, Nhân Mã sẽ rất lạnh lùng và có thể ngó lơ, không mảy may chút bận tâm nào về bạn, ừm…đúng thật – tôi chính là một bằng chứng sống cho nhận định này vậy. Một Xử Nữ luôn nghiêm túc trong học tập và công việc, một Nhân Mã luôn ham chơi, bỏ bê mọi thứ có lẽ là không phù hợp cho mình và cậu. Tôi chơi game hàng ngày – thú vui tao nhã khó bỏ, còn cậu thì ngược lại luôn cắm đầu vào sách vở mỗi khi tôi nhìn thấy cậu…
12chomsao1.png
  Khám phá 12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò
Tôi lấy hết can đảm để bày tỏ với cậu, tin nhắn "Tôi Thích Cậu" mà tôi đã gửi cho cậu gần đây dường như đã làm cho khoảng cách giữa tôi và cậu như xa thêm cả ngàn cây số vậy. Bởi sau tin nhắn đó, sự vô tâm hờ hững cậu dành cho tôi như tăng lên gấp bội. Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu tôi, có thể cậu chưa chuẩn bị tinh thần cho câu nói đó, hoặc là cậu không thích điều đó, nhưng rút cục thì cậu cũng chỉ ngó lơ tôi mà thôi, ba tháng chưa phải là một quãng thời gian dài, nhưng tôi biết tôi thích cậu thật lòng, chứ không phải đơn giản là thứ tình cảm thoáng chốc, 2911 là con số mà tôi luôn nghĩ đến đầu tiên mỗi khi có ai đó hỏi tôi về một con số bất kì, còn cậu hiểu nó có ý nghĩa gì rồi chứ ?

12 chòm sao và chuyện tình yêu tuổi học trò trong sáng luôn là chủ đề được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm. Hãy cùng Nhật ký radio khám phá những bí mật chưa được bật của 12 chòm sao nhé…!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét