Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Bói 12 chòm sao chuyện tình yêu năm 2015 hay nhất.

Bạn đang yêu, hay vẫn còn là cô nàng FA, bạn có quan tâm tới chuyện tình yêu của mình? Cùng bói 12 chòm sao xem năm 2015 này những chòm sao nữ nào bị rơi vào nghịch cảnh “theo tình tình trốn, trốn tình tình theo”. Và liệu bạn có ở trong top nguy hiểm này không hãy cùng khám phá nhé!!!
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Có không ít đối tượng ở gần “rung rinh” Nhân Mã bởi tính cách của cô nàng luôn tự tin và nhiệt tình, nhưng Nhân Mã lại chọn một người ở khá xa.
Sự liên kết bằng điện thoại, gặp nhau thưa thớt và xa cách địa lí chưa thực sự đủ để hai người đến với nhau mặc dù tình yêu của cô gái này luôn nóng bỏng và mãnh liệt. Tình yêu chân thành nhưng cứ phải gặp phải nhiều khó khăn, sóng gió là vì vậy đấy.
       3.jpg
                             Bói 12 chòm sao chuyện tình yêu năm 2015
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Đối với các chàng trai, nàng Kim Ngưu mang đến cảm giác thiếu an toàn. Hay nói cách khác, cô nàng rất thực dụng và tham vọng, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Cô nàng chỉ quan tâm tới lợi ích trước mắt, có thể hy sinh mọi thứ để mang về món lợi cho riêng mình khi có cơ hội kiếm tiền. Đó là lý do, các chàng thường lo sợ mình sẽ bị bỏ rơi sau khi nàng đã đạt được mục đích nên không dám nghĩ đến chuyện yêu họ lâu dài.
Không chỉ vậy, bói 12 chòm sao đã rút ra kết luận, các cô gái nhóm Đất này rất thực dụng và luôn cho rằng, tình yêu không chỉ là những lời thề non hẹn biển viển vông, không căn cứ và tình yêu sẽ không thể bền vững nếu không có sự đảm bảo đầy đủ về mặt tiền bạc, vật chất.  Vì thế để yêu được các nàng Kim Ngưu này, các chàng trai phải đảm bảo có đủ điều kiện để đưa nàng đi shopping, xem phim, đi ăn hay là cả đi du lịch nữa, điều này mà diễn ra thường xuyên là các chàng cũng sẽ bỏ chạy nhanh chóng mất thôi.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Theo bói 12 chòm sao thì trong tình yêu, những nàng Xử Nữ đều khá cương quyết, dứt khoát. Họ thà rằng kiên nhẫn chờ đợi người thích hợp nhất xuất hiện chứ nhất quyết không dễ dàng chấp nhận tình cảm người khác, dù họ có đối xử tốt đến đâu chăng nữa, các nàng cũng chỉ coi như là gió thoảng mây bay.
Ai cũng nhận thấy sự xinh xắn, đáng yêu và sự hấp dẫn, lôi cuốn từ Xử Nữ, bạn ấy có nhiều vệ tinh bay xung quanh lắm nhé! Nhưng không hiểu sao suốt một thời gian dài Xử Nữ vẫn chưa chọn được người mình ưng, người thì gia trưởng, người thì kém tuổi… Vậy là nàng vẫn đơn thương độc mã thôi mà.
           ngaynaytuvi12cunghoangdaongaythu713620151.jpg
                       Bói 12 chòm sao chuyện tình yêu năm 2015
Bảo Bình (21/1 – 18/2)
Những cô gái Bảo Bình đều có vẻ ngoài dịu dàng, toát lên sự thông minh hoạt bát và xem trọng bạn bè, họ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các chàng trai ngay từ lần đầu tiên có cơ hội được gặp mặt và tiếp xúc với cô nàng này. Thế nhưng chính sự cả nể, không muốn làm buồn lòng ai khiến những nàng này thường không có sự rõ ràng trong chuyện tình cảm, họ không từ chối tình cảm của ai  bao giờ, nhưng cũng không bao giờ bày tỏ tình cảm một cách rõ ràng với ai.
Hơn nữa, cô gái này và bạn trai vì có nhiều dòng suy nghĩ trái chiều nên bất đồng quan điểm nhiều việc, nàng thì năng động và nhiều bạn bè còn chàng muốn quản lí chặt, vậy nên hai người thường xuyên xảy ra “chiến tranh” và giận dỗi.
Kết quả bói 12 chòm sao trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong chuyện tình yêu, những điều nên tránh và có sự lựa chọn hợp lý nhất để có một tình yêu trọn vẹn trong năm 2015. Hãy cùng cập nhật và khám phá nhiều hơn những bí mật của 12 chòm sao tại Nhật ký radio nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét