Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Xem 12 chòm sao và những điều kỳ tích trong cuộc đời họ nhé.

Trong cuộc đời, có thể có những chuyện thật khó xảy ra và cũng có những thứ thật khó để có được. Nhưng đôi khi lại có những phép màu nhiệm tạo nên kỳ tích khó tin. Hãy cùng khám phá xem 12 chòm sao của chúng ta đã biến những điều không thể thành có thể như thế nào nhé? Và liệu có phải do phép màu nhiệm đã tạo nên kỳ tích trong cuộc đời họ không nhé?
  1. Theo đuổi được người vốn không thể : Thiên Bình, Song Ngư.
Khi mục tiêu muốn theo đuổi xuất hiện, Thiên Bình của chúng ta sẽ trở lên vô cùng dịu dàng, chu đáo và tinh tế không có cách nào để người khác tưởng tượng được. Họ dùng sự chân tình của mình để thu phục đối phương, rất kiên trì và không nản lòng.
Khi Song Ngư đã thật lòng yêu một ai đó thì họ sẵn sang có thể cho đi tất cả những gì họ có chỉ để có được tình yêu này. Và dần dần sự chân thành của Song Ngư cũng được đáp trả bằng sự thấu hiểu và lời chấp nhận của đối phương. Cuối cùng, họ đều làm cho trái tim lạnh giá của đối phương phải tan chảy, người vốn ban đầu với họ là không thể.
               xem 12 chòm sao (1)
Xem 12 chòm sao - Tình yêu chân thành của Thiên Bình và Song Ngư
  1. Trong công việc có may mắn lạ thường : Song Tử, Ma Kết.
Khi được làm công việc mình thích, Song Tử luôn luôn tràn đầy năng lượng, làm việc rất hiệu quả, họ luôn rút ra được bài học từ thất bại để vươn lên phát huy tốt hơn ở lần sau. Là một người nhạy bén, thông minh, họ biết nắm bắt những cơ hội, xu hướng hiện tại và vận dụng chúng thật linh hoạt. Xem 12 chòm sao thấy Ma Kết vươn lên bằng sự nỗ lực cố gắng không ngừng chứ không hẳn là họ gặp may. Trong cuộc sống, những người sao Ma Kết luôn rất tận tâm với công việc, họ dựa vào sức mạnh và sự nỗ lực của bản thân để đạt được thành công.Chính vì vậy, dù công việc hay cuộc sống có đi vào bế tắc, với 2 chòm sao này vẫn có “cái rủi trong cái may” để họ có thể tận dụng và vượt qua.
  1. Vượt qua rào cản thể chất và giới hạn của bản thân : Xử Nữ, Thiên Yết.
Luôn coi trọng về mặt hình thức, Xử Nữ luôn hy vọng và thể hiện bản thân một cách thật hoàn hảo. Tuy có dáng vẻ mong manh, dễ vỡ, nhưng yên tâm, những người thuộc cung này thường sống rất lâu na. Bên cạnh đó, Thiên Yết thì lại có sức mạnh ý chí siêu phàm, và đó cũng là vũ khí bí mật để họ đánh bại khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nếu chuyên tâm làm việc, trong một vài năm tới, 2 chòm sao này có thể sẽ gặt hái được những thành công bất ngờ ngài dự kiến.
xem 12 chòm sao (3)
Kỳ tích vượt lên chính mính của Xử Nữ, Thiên Yết

  1. Từ "tiểu thương" biến thành "đại phú hào" : Kim Ngưu, Cự Giải.
Xem 12 chòm sao đánh giá Kim Ngưu và Cự Giải đều là những người có đầu óc kinh doanh, dòng máu kinh doanh chảy khắp người họ. Họ sẵn sàng bươn trải cuộc đời từ khi còn nhỏ, cho dù số tiền kiếm được ít ỏi, chẳng đáng là bao. Họ không ảo tưởng một bước lên trời mà rất chậm rãi, tiến từng bước vững chắc; dù bắt đầu từ rất thấp. Vì vậy, không lấy làm ngạc nhiên khi giấc mộng "giàu sang" của 2 sao này đều trở thành hiện thực. Họ là tấm gương sáng cho sự nỗ lực và quyết tâm mà chúng ta nên học tập.
  1. Khai sáng nhiều thứ, từ không thành có : Bạch Dương, Thủy Bình.
Người sao Bạch Dương luôn muốn trái nghiệm những thứ khác biệt, làm những cái chưa từng có ai làm trước đó. Người sao Thủy Bình thì có một bộ óc rất sáng tạo và thông minh, thích ứng tốt và nhanh với sự thay đổi môi trường và nhiều góc độ khác nhau. Xem 12 chòm sao nhận định, đây là top 2 chòm sao có khả năng đột phá cao, có thể dựng lên nghiệp lớn, là những thiên tài về mặt sáng tạo phát minh.
xem 12 chòm sao (2)
         Xem 12 chòm sao - Khả năng sáng tạo không ngừng của Bạch Dương, Thủy Bình

  1. Lúc đấu tranh biết co biết duỗi : Sư Tử, Nhân Mã.
Người sao Sư Tử là rất mạnh mẽ, có ý chí bền bỉ, có thể giả câm, luôn có niềm tin ở bản thân, họ có thể giả câm, giả điếc không thèm quan tâm tới lời nói của người khác và những thứ họ không muốn biết., chỉ cần tin tưởng bản thân là đủ. Người sao Nhân Mã nhìn rất trẻ con và suy nghĩ có vẻ giản đơn, ngắn hạn, nhưng thực tế họ lại rất thông minh, đủ tinh tế trong xử lý các tình huống. Họ là có thể cười nói vui vẻ, để giảm bớt sự thù hằn và sự chú ý của người khác. Chính vì vậy, 2 chòm sao này dù cho hỏa khí có lên cao, có hung hăng thế nào thì vẫn biết nên cong duỗi đúng lúc và hợp lý nhất. 
Hãy cập nhật xem 12 chòm sao nhà ta có những điều thu vị nào khác nữa tại Nhật ký radio các bạn nhé. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi nhé.!
                                                                                                                                                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét