Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Ngày của 12 chòm sao nữ lên ngôi

Các sao nữ hãy đọc thật kĩ bí kíp này và bạn sẽ không cần dùng hết 10 phần “công lực” thì đảm bảo trái tim của chàng có cứng rắn đến đâu cũng phải tan chảy trước bạn. Hãy cùng khám phá ngày của 12 chòm sao nữ lên ngôi và bí quyết của họ nhé !!!!

Nhóm cung thống lĩnh - Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết
Đây là những ví dụ điển hình cho những con người chỉ "thích mềm ko thích cứng" , mà nguyên nhân đầu tiên phải kể đến ở đây chính là trong tâm họ, họ luôn nghĩ rằng mình là những nhân tài nhưng không gặp thời kém may mắn, nếu một ngày nào đó khi thời cơ đến thì họ sẽ tạo ra vươn lên có những bước ngoặt mới, những kì tích, thành công đáng nể, chính vì thế nếu loại chí khí này vẫn tồn tại trong lòng này, khi bạn dùng biện pháp cứng nhắc để "cai quản" họ thì họ sẽ cảm thấy bạn rất phiền rất chán, sẽ chẳng thèm quan tâm đến sự quản lý của bạn. Thứ hai, họ là những kẻ cực kì coi trọng chủ nghĩa đại nam nhân, cho nên đối với họ thay vì quản lý, ra lệnh bạn nên có cách ứng xử mềm mỏng bằng những lời khuyến khích, động viên khi họ gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống, hoặc cùng chung sức giúp đỡ họ.  Những người nằm trong cung thống lĩnh này chính là những kẻ khó quản lý nhất, để họ tự nguyện nghe theo lời bạn không chút mảy may do dự thì chỉ có một cách duy nhất, chính là bạn phải cùng họ đồng hành và trải qua thời khắc sinh tử một lần; phải khó khăn, vất vả vì họ qua một lần, đó là bằng chứng xác thực để họ có thể đặt niềm tin ở nơi bạn và lời nói của bạn đối với họ mới có giá trị.

ngày của 12 chòm sao
Ngày của 12 chòm sao - Ngày của 12 chòm sao nữ lên ngôi
Nhóm cung cố định - Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Yết, Thủy Bình
Phải làm sao để họ cam tâm tình nguyện nghe theo lời bạn đây? Không quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng, đó chính là bạn phải khiến khâm phục mình, phải khiến họ hiểu mình và ngưỡng mộ tài năng thiên bẩm của mình, hơn thế nữa bạn cũng phải quan tâm và chăm sóc họ thật tốt, chỉ có vậy họ mới cam tâm "ngoan ngoãn" nghe lời bạn. Bởi lẽ, các cung cố định này thực chất là những kẻ ở bên ngoài thì mạnh mẽ, lẫm liệt như rồng, nhưng khi về đến nhà thì chỉ là một con trùng, đặc biệt là một con trùng lười "chất lượng vàng 4 số 9" - "chất lượng tuyệt vời" mà các bà vợ muốn loại bỏ khỏi nam nhân của mình . Thời gian ở nhà họ chỉ muốn thoải mái , nghỉ ngơi, vậy nên nếu như bạn muốn xen vào lời nói của họ hoặc công việc của họ, thì trước tiên bạn phải là một nữ quản gia tài năng coi sóc việc nhà, thứ hai là họ có thể để bạn quản lý mình với điều kiện những ý kiến hoặc những đề xuất được đưa ra từ bạn ít ra cũng phải tốt hơn của họ , khi đó họ mới cảm thấy bạn hữu dụng và quan tâm tới họ, họ sẽ tự nguyện tôn trọng ý kiến của nửa kia của mình. Chính vì vậy, để họ nghe lời bạn thì trước mặt họ bạn phải có những biểu hiện thật xuất sắc và hoàn hảo.
ngày của 12 chòm sao (1)                      
 Ngày của 12 chòm sao - Ngày của 12 chòm sao nữ lên ngôi

Nhóm cung thay đổi - Song Tử , Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư
Muốn họ cam tâm tình nguyện để bạn quản lý thì phải làm sao đây? Điểm mấu chốt chính là bạn phải để cho họ phải theo đuổi mình, "đuổi theo bạn" cho đến khi họ cảm thấy mệt lừ, có chút kiệt sức thì họ sẽ tự nguyện chịu sự "áp bức" của bạn! Bạn phải để cho họ đuổi theo bạn thật lâu, đuổi theo cho đến khi mệt mỏi thì họ sẽ nói "anh phải làm thế nào, thì em mới chấp nhận anh?" , "làm thế nào anh mới có được trái tim em?", đến lúc đó bạn hãy trả lời đồng thời hoàn thành luôn mục đích cuối cùng của mình "vậy anh phải chịu sự áp bức của em!" . Khi ấy vì quá mệt mỏi, họ sẽ không do dự mà đồng ý ...."Anh sẽ để em quản lý, mặc dù chuyện này có chút.....không được hay cho lắm" - thật dễ dàng phải không?
Những bí kíp được bật mí trên sẽ giúp ngày của 12 chòm sao nữ lên ngôi sẽ không còn xa nữa, hãy đọc và vận dụng ngay hôm nay nhé. Hãy ủng hộ nhiệt tình cho Nhật ký radio và cập nhật những thông tin mới nhất về 12 chòm sao tại đây nhé!

             
                                                                                                                                               Mạc Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét