Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bật mí chuyện tình yêu ngày của 12 chòm sao trong tuần 3 tháng 9 (Phần 1).

Tình yêu là một trong những chuyên mục thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của các bạn trẻ. Ai cũng luôn mong muốn có được hạnh phúc trong tình yêu, có một tình yêu đẹp và để giữ được nó cũng thật là khó. Hôm nay, Nhật kí radio sẽ bật mí chuyện tình yêu ngày của 12 chòm sao trong tuần 3 tháng 9, từ ngày 14/9 đến 20/9 tình yêu của họ sẽ ra sao và có những biến động gì? Hãy cùng khám phá nhé.
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Bạch Dương
Đây dường như là khoảng thời gian nhạy cảm của cả Bạch Dương và đối phương, hai bạn làm gì cũng không hợp nhau. Thậm chí, môt cuộc nói chuyện thẳng thắn cũng rất khó khan, có chút bất đống quan điểm. Trước khi đưa ra một quyết định quan trọng, hai bạn nên có sự thảo luận, trao đổi kỹ càng và đi đến thống nhất cả 2 bên thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, sự thất vọng sẽ dẫn đến một bước đột phá lớn. Hãy thật kiên nhẫn.
ngày của 12 chòm sao
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Kim Ngưu
Theo Chiêm tinh dự đoán ngày của 12 chòm sao khuyên, Kim Ngưu nên có niềm tin vào tình yêu , “đối tác” của mình trong tuần này. Đừng quá đa nghi, cố phán đoán hay tự mình suy diễn bất cứ điều gì dù bạn cảm thấy mọi thứ diễn ra quá tốt đến mức nghi ngờ. Nếu một người bạn nào đó nói, tình cảm của bạn không êm đẹp như bên ngoài, cũng đừng bị tác động mà có những suy nghĩ tiêu cực. Bạn chỉ cần lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo là được.
Chuyện tình Kang Tae Oh và Nabi Nhã Phương
Chuyện tình Kang Tae Oh và Nabi Nhã Phương
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Song Tử
Trong tuần này, cả bạn và người ấy đều nhận ra rằng mình phải nỗ lực hơn nữa, làm nhiều việc hơn nữa để vun đắp cho mối quan hệ. Tuy nhiên nói thì dễ mà làm thì chẳng dễ chút nào, lúc đầu hai bạn có vẻ rất quyết tâm nhưng khi bắt tay vào làm, khó khăn khiến các bạn trở nên nản chí.
ngaycua12chomsao2
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Cự Giải
Cự Giải đã để bản thân chìm đắm trong quá khứ quá lâu. Họ chọn cách sống cô đơn cùng với những vết thương chưa lành, nhưng càng lâu thì càng đau khổ và mãi dằn vặt. Họ không còn niềm tin vào tình yêu đích thực, “sợ yêu”. Giờ đây, khi nhìn lại những tháng ngày đã qua bạn cảm thấy mình hoàn toàn lãng phí thời gian chỉ để ngĩ về quá khứ tẻ nhạt, đau buồn mà không được gì cả. Vì thế, Chiêm tinh ngày của 12 chòm sao tuần này khuyên, Cự Giải hãy quên hết mọi thứ đi và mở rộng trái tim mình thêm một lần nữa, có thể nửa kia sẽ xuất hiện và chữa lành những tổn thương của bạn.
ngaycua12chomsao3Ngày của 12 chòm sao - Cự Giải hãy bước ra khỏi cô đơn!
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Sư Tử
Hãy chuẩn bị tinh thần cho những trải nghiệm đau thương sắp tới của mình. Từ tuần này, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khó khăn. Đây là những thứ cần thiết để xác định tình yêu của bạn có bền chặt và sâu đậm hay không. Tất cả những vấn đề từ trước tới nay bạn luôn cố né tránh, thì nay, bạn đều phải nhìn nhận trực diện và giải quyết nó. Bạn cảm thấy có chút bất an nhưng không còn cách nào khác.
ngaycua12chomsao4
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Xử Nữ
Tử vi tuần này cho thấy, năng lực tổ chức, sắp xếp và hành động của bạn hiệu quả hơn thấy rõ. Những ưu điểm lớn nhất của bạn được dịp phát huy và người yêu bạn là người được hưởng lợi từ việc đó. Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời gian này, bạn bị tình cảm chi phối và cuốn theo nó nên không nhận ra rằng, có rất nhiều vấn đề đang tồn tại giữa hai người cần được thay đổi hoặc cải thiện.
12 chòm sao và tình yêu tuổi học trò 1
Những bật mí thú vị Chiêm tinh ngày của 12 chòm sao có giúp ích gì cho chuyện tình yêu của bạn không? Hãy cùng Nhật kí radio khám phá thêm nhiều bí mật nữa nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét