Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bật mí chuyện tình yêu ngày của 12 chòm sao trong tuần 3 tháng 9 (Phần 2).

Tình yêu là một trong những chuyên mục thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của các bạn trẻ. Ai cũng luôn mong muốn có được hạnh phúc trong tình yêu, có một tình yêu đẹp và để giữ được nó cũng thật là khó. Hôm nay, Nhật kí radio sẽ bật mí chuyện tình yêu ngày của 12 chòm sao trong tuần 3 tháng 9, từ ngày 14/9 đến 20/9 tình yêu của họ sẽ ra sao và có những biến động gì? Hãy cùng khám phá nhé.
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Thiên Bình
Chiêm tinh ngày của 12 chòm sao trong tuần này khuyên, Thiên Bình nên cẩn trọng hơn với những lời nói, hãy bình tĩnh và nhẹ nhàng với bản thân nếu bạn gặp những khó khăn bởi chính lời nói của mình. Có thể những ý định mà bạn định nói ban đầu sẽ không thể diễn tả theo đúng hướng. Điều này gây ra nhiều nỗi thất vọng trong mối quan hệ với người yêu. Vì vậy, nếu có thể, hạn chế tối đa việc đưa ra quyết định quan trọng vào lúc này. Điều bạn cần là bình tâm và thay đổi suy nghĩ của mình.
ngày của 12 chòm sao
Ngày của 12 chòm sao - Tuần này Thiên Bình nên cẩn trọng trong lời nói nhé!
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Bọ Cạp
Cuối cùng thì bạn cũng thoát ra khỏi tình trạng khó khăn, phải dè chừng nhiều thứ trong thời gian dài, xem bói tuần này nhận thấy bạn cảm thấy rất nhẹ nhõm và tâm tư trở nên vui vẻ. Bản thân bạn nghĩ mình đã trải qua nhiều biến cố, nên giờ sẽ sống mà chẳng sợ gì nữa. Tới thời điểm này, khi trút bỏ hết gánh nặng, bạn mới thực sự nhận thấy cuộc sống này thật tuyệt vời.
ngày của 12 chòm sao
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Nhân Mã
Chiêm tinh ngày của 12 chòm sao dự đoán, thời kì khó khắn của Nhân Mà bây giờ mới thực sự bắt đầu với nhiều vấn đề, sóng gió trong cuộc sống, đòi hỏi bạn cần trưởng thành qua từng ngày. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác có gánh nặng trên vai, chịu trách nhiệm. Đó có thể là trách nhiệm ở vị trí mới như kết hôn hoặc làm cha làm mẹ. Cũng có thể, đây là thời điểm bạn phải sống tự lập sau khi đã được rèn luyện. Hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.
ngaycua12chomsao7
Ngày của 12 chòm sao - Cuộc tình đầy sóng gió của Nhân Mã.
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Ma Kết
Thời gian này, bạn bỗng cảm thấy bất an và hay lo âu. Sợ thành công hoặc sợ thất bại cũng là vấn đề mà bạn phải giải quyết. Ngoài ra, bạn nhận ra rằng mục tiêu mình đã theo đuổi nhiều năm nay hình như không còn phù hợp. Đối mặt với những thay đổi này, bạn cần bình tĩnh và làm hết sức mình. Đồng thời, bạn cũng nên tận dụng các mối quan hệ để nhờ họ giúp đỡ.
Ma Kết rối bời trong tình yêu
Ma Kết rối bời trong tình yêu
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Bảo Bình
Tuần này, suy nghĩ về Tình yêu của bạn có hơi phức tạp. Có thể bạn sẽ liên lạc lại với người yêu cũ hồi còn đi học hoặc nghĩ đến tình cảm với một người có nhiều khác biệt. Ngoài ra, bạn và người yêu hiện tại cũng bắt đầu tự hỏi, liệu hai người có thể đi cùng nhau hay không, khi mà mỗi người đều có quan điểm trái ngược với người còn lại.
ngaycua12chomsao9
  1. Tình yêu trong tuần 14/9-20/9 của Song Ngư
Tuần này, bạn luôn giữ ánh nhìn màu hồng với mọi thứ liên quan tới tình yêu. Bạn thích chia sẻ cảm xúc với người yêu, tưởng tượng ra những thứ lãng mạn và theo đuổi một giấc mơ không có thật. Bởi vì, bản thân bạn muốn thoát khỏi hiện thực, thoát khỏi những công việc nhàm chán cứ lặp đi lặp lại từng ngày. Nếu có thể, hãy cùng làm mọi thứ với người ấy, vì người ấy cũng buồn chán không kém bạn.
Tình yêu màu hồng của Song Ngư
Tình yêu màu hồng của Song Ngư
Những bật mí thú vị Chiêm tinh ngày của 12 chòm sao có giúp ích gì cho chuyện tình yêu của bạn không? Hãy cùng Nhật kí radio khám phá thêm nhiều bí mật nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét