Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Xem hình ảnh 12 chòm sao khi học ngoại ngữ có gì thú vị nhé.

Theo bạn, tự học là tốt hay tham gia lớp học tiếng anh đắt nhất là tốt? 12 chòm sao với 12 phương cách học ngoại ngữ khác nhau, xem hình ảnh 12 chòm sao và các phương cách học ngoại ngữ của họ có gì thú vị và liệu có phù hợp với bạn không nhé
  1.   Bạch Dương – Kim Ngưu – Song Tử
Bạch Dương tập trung mọi sức lực và đầy lòng quyết tâm vào 3 ngày đầu tiên, nhưng dường như ý chí đó không được bền vững. Dần dần, số thời gian học ngoại ngữ của họ càng giảm và gần như tạm dừng hẳn một thời gian. Lời khuyên cho Bạch Dương là muốn giỏi thì phải học và chịu khó khổ luyện thì mới thành tài.
Kim Ngưu sử dụng phương pháp “nhai lại” nhưng khoảng thời gian 3 ngày có thể phần kiến thức đó đã bị loãng và rơi rớt đi nhiều, nên nếu duy trì phương pháp này lâu dài thì rất dễ bị hổng kiến thức. Kim Ngưu chú ý nhé..!!!
Song Tử kết hợp vừa học vừa ôn lại bài thường xuyên, họ luôn cẩn thận như vậy trong học tập, luôn cố gắng hêt sức mình có thể. Hãy học tập Song Tử của chúng ta nhé.
xem hình ảnh 12 chòm sao (1)
 Xem hình ảnh 12 chòm sao - phương pháp học ngoại ngữ

  1.   Cự Giải – Sư Tử - Xử Nữ
Cự Giải tự học ở nhà, liệu có làm lên kỳ tích? Rất hoan nghênh tinh thần tự giác học hành này nha.
Sư Tử quyết tâm đầu tư mạnh cho việc học ngoại ngữ, tham gia một lớp học đắt nhất. Nhưng Sư Tử à đắt chưa chắc đã tốt nhé, còn phụ thuộc rất nhiều vào cậu và sự quyết tâm khổ luyện của cậu nữa đó nha.
Xử Nữ luôn đau đáu trong lòng, trằn trọc suy nghĩ và lập ra một kế hoạch rõ ràng để có phương pháp học tập tốt nhất.
xem hình ảnh 12 chòm sao (2)
  1.   Ma Kết – Bảo Bình – Song Ngư
Ma Kết giành ra 3 giờ  mỗi ngày để học tập và rèn luyện. Họ rất nghiêm túc và tập trung trong quá trình học vì vậy, khả năng lên level của họ rất nhanh.
Bảo Bình – đam mê phim ảnh nên phương pháp họ sử dụng cũng thỏa mãn chính sở thích của họ đó là học mà xem xem mà hoc.
Song Ngư học cả khi ngủ - phương pháp “tắm” ngôn ngữ.
xem hình ảnh 12 chòm sao (3)
Xem hình ảnh 12 chòm sao - phương pháp học thú vị
 
 
  1.   Thiên Bình – Bọ Cạp – Nhân Mã
Thiên Bình tập trung nhiều vào kỹ năng nói và giao tiếp, vì vậy, họ sẽ tìm một người bạn nước ngoài để có thể luyện khẩu ngữ và chỉnh cho họ trong giao tiếp.
Bọ Cạp tinh thần độc lập cao, tự học một mình – phương pháp tự kỉ đỉnh cao. Nhưng nếu muốn giao tiếp được bạn cần có sự tương tác qua lại, và nếu chỉ học một mình như vậy khi vào tình huống thực tế rất khó để có thể tương tác với đối phương đó na.
Nhân Mã luôn muốn đi ngao du đây đó đặc biệt ra nước ngoài, vì vậy, họ đã sớm nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ và sớm “giác ngộ” ngoại ngữ.
xem hình ảnh 12 chòm sao (4)
Cùng xem hình ảnh 12 chòm sao thật thú vị  và cập nhật thường xuyên tại Nhật ký radio bạn nhé…!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét