Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Mật ngữ 12 chòm sao nam vinh danh những ông bố hoàn hảo nhất

12 chòm sao là 12 ông bố với những nét riêng biệt trong cách ứng xử và dạy dỗ con cái của mình. Ngày hôm nay, mật ngữ 12 chòm sao nam hé lộ top 3 ông bố hoàn hảo nhất, nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ các con nha. Hãy cùng Nhật ký radio khám phá nhé.!
mật ngữ 12 chòm sao nam (1)
            Mật ngữ 12 chòm sao nam - bố con mình đi thi hoa hậu bố nhé!
TOP 1 – Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử với tính ham chơi “trời phú” luôn là trung tâm và là người chủ trì cho những trò vui cho tất cả mọi người. Nhưng sau khi làm bố, chòm sao này đột nhiên thay tính đổi nết, họ không còn tự làm theo ý mình nữa, mọi chuyện đều suy nghĩ trước sau kỹ càng; họ sẽ giành nhiều thời gian hơn để chơi và chăm sóc các con. Mật ngữ 12 chòm sao nam bật mí, ông bố Song Tử là một kho truyện cổ tích “không đáy” cho tụi nhỏ, không chỉ vậy với cách kể chuyện hài hước, đầy lôi cuốn – mỗi ngày đều là một ngày vui với ông bố Song Tử và các bé. Những đứa trẻ như là cầu nối, mối gắn kết vô hình người đàn ông Song Tử với gia đình, họ sống có trách nhiệm và luôn mong muốn trở thành một người chồng, một người bố tốt.
mật ngữ 12 chòm sao nam (7)
 
mật ngữ 12 chòm sao nam (2)
TOP 2 – Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Ông bố Nhân Mã rất đáng tin cậy, họ luôn biết cách che chở, bảo vệ cho con cái của mình. Là một người thích phiêu diêu tự tại, lang bạt khắp nơi, ông bố Nhân Mã sẽ có thật nhiều những trải nghiệm thú vị để chia sẻ cùng con trẻ. Mặc dù, rất yeu thích sự tự do, không thích bị trói buộc nhưng khi đã làm bố, người đàn ông Nhân Mã như thành một người vậy. Họ sẵn sàng giành thật nhiều thời gian để chăm sóc, chơi, chia sẻ với con mọi thứ và trở thành người bạn thân thiết nhất của con. Là một người theo chủ nghĩa tự do, thay vì ràng buộc, bắt con không được làm cái này cái kia, ông bố Nhân Mã lại hết sức tâm lý. Họ luôn cho con quyền lựa chọn, quyền được làm thứ con muốn và họ luôn bên cạnh quan sát, che chở, dạy con những điều đúng sai qua những việc con làm. Những nghịch ngợm trêu đùa gây ra sự cố của con nhỏ có thể ngày bé Nhân Mã cũng đã từng thực hiện, nên cảm giác “đồng chí đồng đội” giữa họ bền chặt hơn bất cứ mối quan hệ nào.
mật ngữ 12 chòm sao nam (4)
 
mật ngữ 12 chòm sao nam (3)
TOP 3 – Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bao bọc bởi vẻ bề ngoài cứng nhắc, nghiêm khắc nhưng ẩn sâu bên trong là sự dịu dàng, khoan dung không phải ông bố nào cũng có – ai vậy nhỉ? Cùng mật ngữ 12 chòm sao nam khám phá xem đó là ai nhé..!!!
mật ngữ 12 chòm sao nam (6)
Một ông bố Bạch Dương nhìn bề ngoài có vẻ rất nghiêm khắc cùng một khuôn mặt không biết cười, nhưng thực ra là vì bạn chưa phát hiện ra vẻ  đáng yêu của họ mà thôi. Là một chòm sao hiếu động, thích vui chơi và hoạt động thật nhiều, họ có thể đưa con đi chơi cả ngày mà không biết chán, không biết mệt. Họ rất xót xa cho những đứa trẻ có bố mẹ quá bận rộn, chúng phải chơi một mình, hay chỉ ở trong nhà xem TV, chơi cùng với đống đồ chơi đã quá quen thuộc hay áp lực học hành quá nặng. Nên có thời gian, ông bó Bạch Dương lại đưa con trẻ ra ngoài hít thở không khí, vận động cả về thể xác lẫn tinh thần thật thoải mái, lại có thể tăng thêm tình cảm gắn bó giữa hai bố con.
mật ngữ 12 chòm sao nam (8)
Còn rất nhiều điều thú vị mà mật ngữ 12 chòm sao nam muốn bật mí cùng bạn. Hãy cập nhật tại Nhật ký radio thường xuyên nhé…!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét