Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Điểm mặt top 5 trong số 12 chòm sao duyên tiền định.

Ở đâu đó trên Trái đất này vẫn luôn có một ai đó đang chờ đợi bạn, họ có thể là “thiên duyên tiền định” của bạn trong kiếp này và có thể 2 bạn vẫn đang đi tìm nhau? Hãy cùng Nhật kí radio điểm mặt top 5 trong 12 chòm sao duyên tiền định - những mối tình đã được định sẵn để xem bạn có phải là một trong số đó và liệu bạn có thể nhận ra một nửa của mình trong biển người rộng lớn này không  nhé?
Top 1: Xử Nữ
Du lịch, công tác…Xử Nữ đều có thể bất ngờ gạp được “thiên duyên” của mình. Dù khác biệt về văn hóa, thói quen…là khá lớn nhưng định mệnh của Xử Nữ là ở sự kết nối giữa 2 trái tim; mối liên hệ tình cảm rất mạnh. Họ có thể nhận ra nhau thông qua các tín hiệu tình yêu mà có thể chỉ họ mới biết, chỉ họ mới hiểu.
Chuyện tình viên mãn của Marian Rivera
Chuyện tình viên mãn của Marian Rivera
Top 2: Song Tử
Song Tử sẽ gặp được duyên phận của mình trong thời khắc vô cùng lãng mãn như đi xem cùng một bộ phim và có thể là ngồi cạnh nhau luôn..nhưng tiếc rằng Song Tử lại không chú ý đến. Hãy trân trọng duyên phận khi nó đến, đừng bỏ lỡ vì cảm giác ngọt ngào này chính là minh chứng đẹp nhất cho tình yêu của bạn đấy. Nếu không biết trân trọng, bạn có thể sẽ rất hổi tiếc đấy.
12-chom-sao-duyen1
Top 3: Sư Tử
Trong 12 chòm sao duyên tiền định, Sư Tử là chòm sao có sự nhạy cảm đặc biệt nhất với duyên phận, đặc biệt với các nữ Sư Tử. Một khi duyên phận xuất hiện, họ chắc chắn cảm nhận được nhưng đôi khi chỉ vì những áp lực của cuộc sống khiến sự nhạy cảm của họ bị giảm xuống đáng kể.
12-chom-sao-duyen2
Top 4: Song Ngư
Duyên phận của Song Ngư sẽ làm thay đổi tính cách của họ, khiến họ trở nên tích cực, cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn. Vì thế nếu tìm được tình yêu đích thực của mình họ sẽ theo đuổi đến cùng và nuôi dưỡng nó thật tốt.
12-chom-sao-duyen3
Top 5: Cự  Giải
Trong 12 chòm sao duyên tiền đinh, Cự Giải là cung dễ bị duyên phận “giỡn mặt” nhất. Bởi Cự Giải luôn nghĩ người phù hợp với mình thì lại không có “duyên phận”,mà ngược lại người Cự Giải ghét thì lại trở thành bạn đời. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được Cự Giải giải quyết ổn thỏa, họ sẽ biết cách dung hòa cuộc sống để luôn thuận hòa và có được hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân.
Hôn nhân hạnh phúc khi biết dung hòa trong cuộc sống
Hôn nhân hạnh phúc khi biết dung hòa trong cuộc sống
12 chòm sao duyên tiền định – 12 con người với những mối lương duyên khác nhau. Hãy cùng Nhật kí radio khám phá thêm nhiều bí mật về chuyện tình duyên của 12 chòm sao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét