Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bộ sách 12 chòm sao hot nhất hiện nay, bạn có biết?

Câu chuyện về đế chế sức mạnh tại vùng đất thiêng Zodiacus từng gây hút cộng đồng mạng đã chính thức được xuất bản thành bộ sách 12 chòm sao – Huyền thoại  Pháp sư 12 chòm sao và trở thành ấn phẩm đáng đón đọc nhất trong mùa hè đối với những độc giả yêu thích chiêm tinh.
Huyền thoại pháp sư 12 chòm sao
Huyền thoại pháp sư 12 chòm sao
Câu chuyện thần thoại Huyền thoại Pháp sư 12 chòm sao được viết bởi Thor Aesir, tên thật là Lâm Đại, một tác giả trẻ đã truyền đạt đến cho độc giả thông điệp lớn lao về cách sống và tạo động lực, sự can đảm đương đầu với mọi khó khan, sóng gió: “Hãy chiến đấu như một chiến binh dũng cảm!” và “Bất kỳ ai cũng có thể làm nên ký tích!”
Lấy bối cảnh xứ sở Zodiacus – nơi sinh sống của các tộc Người, Người Lùn, Tiên Yêu, dưới sự cai quản của các vị Thần, tái hiện sinh động cuộc phiêu lưu đầy màu sắc sử thi của 12 chòm sao với vai trò Pháp sư.
Bạch Dương khống chế Lửa, Kim Ngưu chi phối Thực vật, Song Tử sử dụng âm thanh, Sư Tử, Bảo Bình điều khiển Mộng - những pháp sư trẻ tuổi mang trong mình những sức mạnh, hoài bão, luôn tìm kiếm con đường riêng cho bản thân, nhưng ngẫu nhiên họ bị cuốn vào vòng xoáy của những âm mưu.
sach-12-chom-sao1
Cự Giải - con gái thần Mặt trăng, Thiên Bình - con gái thần Gió Bắc và Song Ngư - con gái thần Biển, Xử Nữ - tư tế tối cao của Thần điện, mỗi người mang trong mình những sứ mệnh đặc biệt, không thể tránh khỏi.
Ma Kết và Thiên Yết - hai pháp sư bảo hộ cho lục địa, rơi vào một mối tình cấm kỵ. Tình yêu và sự phản bội, lòng thù hận đã đẩy Thiên Yết đi vào con đường lầm lạc.
sach-12-chom-sao2
Thiên Yết quyền lực, mạnh mẽ và sâu sắc
Trên cuộc chiến hàng triệu năm giữa các thế lực siêu nhiên là những mô tả chi tiết về tham vọng thống trị, sự hà khắc của các quy định, những giằng xé nội tâm trong quyết định tình cảm, khát khao khẳng định bản thân.
Bộ sách 12 chòm sao tái hiện cuộc tranh giành sinh tử đầy kịch tính với các vị cổ thần để khẳng định đế chế sức mạnh, các nhân vật phải làm thế nào để đấu tranh với những cám dỗ và con đường chính nghĩa?
sach-12-chom-sao3
Bí ẩn, u tối, hào hùng, bi thương nhưng vẫn ẩn chứa nét ấm áp, tươi sáng của tình yêu, tình người, ước mơ, hy vọng của tuổi trẻ là những gì mà bộ sách 12 chòm sao sẽ phản ánh cho độc giả thấy về 12 cung hoàng đạo của chúng ta…!!!
Mỗi Pháp sư đều là một cung hoàng đạo, mỗi người đều là một vị anh hùng, trải qua nhiều thử thách để trưởng thành và số mệnh của họ gắn liền với xứ sở Zodiacus. Những pháp sư 12 chòm sao không phải là những anh hùng bẩm sinh. Họ không vô địch trong mọi trận chiến, họ không may mắn trong tình duyên hay gia cảnh. Họ chỉ là những con người bình thường dám đấu tranh với số phận khắc nghiệt, đương đầu những thế lực siêu nhiên vô cùng hùng mạnh để chinh phục sức mạnh tiềm ẩn trong chính bản thân mình.
sach-12-chom-sao4
Mỗi trang sách mở ra, một cảnh mới trong thế giới thần thoại được hiện hữu cũng là lúc tìm thấy mảnh ghép còn thiếu cho chính mình.
Hơn cả một tác phẩm giả tưởng, bộ sách 12 chòm sao cho tuổi teen - Huyền thoại Pháp sư 12 chòm sao bắt nguồn từ sự khát khao, trí tưởng tượng của tuổi trẻ và tình yêu đối với những chòm sao của tác giả. Hãy cùng Nhật ký radio khám phá nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét