Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Xếp hạng 12 chòm sao-Top 5 chòm sao nữ khiến phái mạnh "điên đảo"

Mỗi người đều có những nét hấp dẫn riêng với người khác, trong số đó có những người đặc biệt cuốn hút được người khác và có thể khiến họ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy họ là những ai vậy, hẳn bạn cũng đang rất tò mò? Hãy cùng Nhật kí radio khám phá bí mật top 5 chòm sao nữ trong bảng xếp hạng 12 chòm sao khiến phái mạnh "ăn không ngon, ngủ không yên" nhé.
Quán quân: Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư là cô gái nữ tính nhất trong bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ của chúng ta. Họ được ví như những nụ hồng sớm mai chớm nở, luôn e ấp, rất rụt rè. Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hấp dẫn êm dịu ấy. Các chàng trai như nổi máu anh hung, họ sẵn sàng hi sinh bản thân mình để được che chở, bảo vệ "nhành hoa" kia. Vậy cũng đủ để biết sức quyến rũ của Song Ngư dịu hiền rồi nhỉ?
xếp hạng 12 chòm sao
Á quân: Thần Nông (24/10 - 22/11)
Thần Nông được mệnh danh là Frozen của bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ. Họ rất dứt khoát trong tình cảm biết đắm say cuồng nhiệt cũng sẵn lòng từ bỏ quay lưng bước đi thường bị coi là nữ thần tuyệt tình băng giá. Phong cách thời trang hiện đại, cử chỉ hào phóng và nụ cười bí ẩn đầy mê hoặc trong im lặng của nàng thường khiến bao chàng trai say đắm. Điều ấn tượng nhất ở cô nàng Thần Nông là ánh mắt quyến rũ có lực sát thương rất lớn, đủ để xua tan mọi nghi hoặc và do dự trong lòng người đối diện.
Thần Nông với ánh mắt đầy mê hoặc
Hạng ba: Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Họ nhiệt tình, có chút đanh đá và tinh nghịch, thích nói thích cười và luôn là tâm điểm chú ý của đám đông. Nếu sự dịu dàng của cô nàng Song Ngư làm siêu lòng đấng mày râu, thì cô gái mạnh bạo dạn dĩ như Nhân Mã lại cuốn hút họ theo một cách rất riêng, nồng nhiệt và say mê như cuồng phong gió lốc. Một chút phóng khoáng, một chút "chanh chua", một chút thẳng thắn, thành thật, cô nàng Nhân Mã có chút hơi hướng “nam nhi” sẽ là một thử thách hấp dẫn với bất cứ chàng trai nào.
ngày của 12 chòm sao
Hạng tư: Thiên Bình (24/9 - 23/10)
Thiên Bình cũng là cô nàng của gió, nhưng họ không cuồng say bạo dạn, mà chỉ thổi nhẹ nhàng, êm dịu và phiêu bạt khắp nơi. Có thể nói, họ giống như những cơn gió mùa thu thật nhẹ, thật êm mà nhiều luôn mong đợi. Sự vô định, hay do dự, khó nắm bắt được của chòm sao nữ này khiến những người xung quanh cảm thấy tò mò, khó hiểu. Và đó chính là nguồn gốc của đắm say. Con người luôn có sự tò mò và thường bị thu hút bởi những thứ người ta không hiểu nên Thiên Bình hoàn hảo sẽ là sự quyến rũ tuyệt vời với bất cứ chàng trai nào.
xếp hạng 12 chòm sao
Hạng năm: Song Tử (21/5 - 21/6)
Cô nàng Song Tử đáng yêu lại thêm chút nghịch ngợm, họ biết khi nào nên đồng ý, khi nào nên từ chối để một chàng trai lúc nào cũng phải quấn lấy mình, luôn lạc vào mê cung mà họ đã dựng sẵn. Biết khi nào nên nắm khi nào nên buông, một chút ỡm ờ sẽ là cách thử thách hiệu quả để Song Tử kiểm nghiệm mục tiêu của mình. Song Tử giữ chức danh nữ tướng trong bảng xếp hạng 12 chòm sao với những trận địa đầy phức tạp. Vì vậy, các đấng mày râu cảm thấy rất thú vị khi chinh phục những cô gái này và tôn sùng họ như một nữ thần đầy mê hoặc.
xếp hạng 12 chòm sao
Nếu không lọt vào top 5 trong bảng xếp hạng 12 chòm sao này thì cũng đừng buồn nhé. Có thể bạn có những nét đặc biệt thu hút mà có thể chính bạn cũng chưa biết. Hãy cùng Nhật kí radio khám phá dần những bí mật đó nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét